HÀM TÂN: LÃNH ĐẠO HUYỆN THĂM CÁC CƠ SỞ THỜ TỰ NHÂN DỊP LỄ PHẬT ĐẢN NĂM 2021 – PL. 2565

Nhân dịp Lễ Phật đản và An cư Kiết hạ năm 2021 – PL. 2565 của đồng bào theo đạo Phật, UBND huyện thành lập 05 đoàn thăm 30 cơ sở thờ tự đạo Phật, đạo Cao Đài trên địa bàn huyện từ ngày 17/5/2021 đến này 20/5/2021.

Tại các nơi đến thăm, lãnh đạo huyện đã thăm hỏi, chúc mừng các tăng, ni, phật tử một mùa Phật đản vui tươi, hạnh phúc đồng thời mong muốn các chức sắc cùng tín đồ đạo Phật, Cao Đài luôn nêu cao tinh thần đoàn kết, chấp hành tốt chủ trương của Đảng, chính sách pháp luật của Nhà nước, tích cực tham gia các phong trào của địa phương, tích cực lao động sản xuất, phát triển kinh tế, góp phần hoàn thành các chỉ tiêu kinh tế – xã hội của huyện. Các đồng chí lãnh đạo huyện cũng đề nghị các tăng, ni đặc biệt lưu ý thực hiện các biện pháp phòng chống dịch bệnh Covid 19 trong tổ chức các hoạt động chào mừng Phật đản đồng thời đề nghị các chức sắc, tín đồ thực hiện tốt trách nhiệm công dân trong đợt bầu cử Quốc hội khóa XV và bầu cử HĐND các cấp nhiệm kỳ 2021 - 2016.

Đồng chí Nguyễn Xuân Chánh – UVTV, Trưởng Ban Dân vận Huyện ủy tại Chùa Viên Quang, xã Tân Xuân.

Hoạt động trên đã góp phần thể hiện sự quan tâm của lãnh đạo Đảng và chính quyền địa phương đối với chức sắc, tín đồ tôn giáo đồng thời nhằm thắt chặt hơn nữa khối đoàn kết toàn dân tộc, động viên tinh thần các vị chức sắc và đồng bào có đạo tiếp tục tích cực xây dựng cuộc sống “Tốt đời đẹp đạo”./.


Các tin khác