Huyện Hàm Tân: Sơ kết việc thực hiện Chỉ thị 23-CT/TU năm 2020

Sáng ngày 20/4/2021, tại Hội trường Huyện ủy, Ban Thường vụ Huyện ủy Hàm Tân tổ chức hội nghị sơ kết thực hiện Chỉ thị 23-CT/TU, ngày 21/4/2017 của Ban Thường vụ Tỉnh ủy (khóa XIII) năm 2020. Đồng chí Dương Văn Đông - Bí thư Thường trực Huyện ủy chủ trì hội nghị. Tham dự Hội nghị có các đồng chí đại diện lãnh đạo: UBND huyện, Ủy ban MTTQ Việt Nam huyện, các Ban xây dựng Đảng, Văn phòng Huyện ủy, các đoàn thể chính trị - xã hội, các cơ quan chuyên môn thuộc UBND huyện; đồng chí đại diện lãnh đạo Đảng ủy các xã, thị trấn; Bí thư Chi bộ thôn, khu phố và các tập thể, cá nhân được khen thưởng. 

Quang cảnh hội nghị

Năm 2020, trong điều kiện còn nhiều khó khăn, phức tạp do ảnh hưởng của đại dịch Covid-19, song các ban, ngành, Mặt trận, các đoàn thể huyện, cấp ủy xã, thị trấn và từng thôn, khu phố đã nghiêm túc quán triệt, cụ thể hóa, triển khai thực hiện Chỉ thị số 23-CT/TU của Ban Thường vụ Tỉnh ủy (khóa XIII) và các văn bản chỉ đạo của Ban Thường vụ Huyện ủy. Phong trào thi đua trên các địa bàn thôn, khu phố diễn ra tích cực, sôi nổi, được đông đảo nhân dân hưởng ứng, đã góp phần thúc đẩy phát triển kinh tế - xã hội, giữ vững quốc phòng, an ninh, trật tự an toàn xã hội của địa phương.

Kết luận chỉ đạo hội nghị, đồng chí Dương Văn Đông - Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy yêu cầu: Năm 2021, là năm đầu thực hiện Nghị quyết đại hội Đảng các cấp nhiệm kỳ 2020 - 2025 và Nghị quyết Đại hội đại biểu toàn quốc lần thứ XIII của Đảng; bên cạnh đó, do ảnh hưởng nặng nề của đại dịch Covid-19, vì vậy các cơ quan, ban, ngành, Mặt trận và các đoàn thể chính trị - xã hội, Đảng ủy các xã, thị trấn phải thật sự quyết tâm lãnh đạo, chỉ đạo, thực hiện mạnh mẽ hơn nữa phong trào thi đua trên các địa bàn thôn, khu phố theo tinh thần Chỉ thị 23-CT/TU, ngày 21/4/2017 của Ban Thường vụ Tỉnh ủy (khóa XIII) gắn với các nhiệm vụ chính trị của địa phương, phấn đấu đạt kết quả cao hơn trong thời gian tới.

Đồng chí Dương Văn Đông trao thưởng cho các tập thể và cá nhân

Tại hội nghị đã trao Giấy khen của Chủ tịch UBND huyện cho 03 tập thể, 01 cá nhân có thành tích xuất sắc trong thực hiện Chỉ thị 23-CT/TU năm 2020./.


Các tin khác