Huyện Hàm Tân: Tổ chức chào cờ, họp mặt đầu năm Ất Mùi 2015

Sáng ngày 24/02/2015, nhằm ngày mùng 6 tháng giêng, ngày làm việc đầu tiên của năm Ất Mùi 2015; Thường trực Huyện ủy - HĐND - UBND - UBMTTQVN huyện tổ chức Lễ chào cờ, họp mặt đầu năm Ất Mùi 2015 tại trụ sở Huyện ủy. Dự Lễ chào cờ và họp mặt có các đồng chí là Huyện ủy viên; Thường trực HĐND, UBND, UBMTTQVN huyện; đại diện lãnh đạo các cơ quan, ban, ngành, đoàn thể huyện; Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch HĐND, UBND, UBMTTQVN các xã, thị trấn và toàn thể cán bộ, công chức khối cơ quan Đảng, Mặt trận, đoàn thể huyện. 

Quang cảnh buổi chào cờ, họp mặt đầu năm Ất Mùi 2015

Lễ chào cờ đầu năm mới là truyền thống, nét đẹp văn hóa của huyện Hàm Tân. Dưới lá cờ Đảng, cờ Tổ Quốc; lãnh đạo, cán bộ công chức, viên chức huyện nhà đã cất vang bài hát tiến Quân ca với lòng tự hào và niềm tin đối với Đảng. Tại buổi lễ, thay mặt Thường trực Huyện ủy, HĐND, UBND, UBMTTQVN huyện; đồng chí Trịnh Văn Thu - TUV, Bí thư Huyện ủy đã ghi nhận và nhiệt liệt biểu dương những thành quả mà Đảng bộ và nhân dân huyện nhà đã nỗ lực phấn đấu đạt được trong năm 2014. Đồng thời, gửi những lời chúc đầu năm mới đến các đồng chí lãnh đạo, CBCC các cơ quan, ban, ngành, Mặt trận, đoàn thể huyện, các xã, thị trấn và hy vọng huyện nhà sẽ tiếp tục đạt được nhiều kết quả cao hơn nữa trong năm 2015, góp phần hoàn thành nhiệm vụ phát triển kinh tế - xã hội của huyện trong năm 2015 và Nghị quyết đại hội Đảng bộ huyện nhiệm kỳ 2010-2015 đã đề ra.

Sau nghi thức chào cờ các đồng chí trong Thường trực Huyện ủy đã chúc lộc đầu năm cho CBCNV huyện nhà. Những nụ cười, những bàn tay thắt chặt, những lời chúc mừng được mọi người trao cho nhau trong ngày đầu năm mới thể hiện sự đoàn kết, tin tưởng năm mới với bao kỳ vọng mới.


Các tin khác